หงส์ กลับขึ้นจ่าฝูง ด้วยคะแนน 88 นำรองจ่าฝูง 2 คะแนน

ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ผู้คนให้ความสนใจกันอย่างมาก โดยเฉพาะหนุ่ม นั่นก็คือ การแข่งขันฟุตบอล โดยเฉพาะลีคใหญ่อย่างพลีเมียร์ลีค ที่เขาเรียกกันว่า เป็นลีคระดับโลก ซึ่งตอนนี้ ก็มีการขับเคลื่อนกันอย่างเมามันส์ โดยเฉพาะ ทีมที่เป็นจ่าฝูง และ รองจ่าฝูง อย่าง หงส์แดง ลิเวอร์พูล และ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ซิตี้

ด้วยการแข่งในคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา (20 เมษายน) ทาง เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ซิตี้ ได้มีแมทซ์สำคัญ กับทาง ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ซึ่งก็สามารถเอาชนะไปได้ ด้วย สกอร์ 1-0 ซึ่งการแข่งในคืนนั้น ส่งผลให้ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ซิตี้ขึ้นแท่นจ่าฝูงไปทันที แต่ถึงอย่างนั้น จำนวนการแข่งขันของ ซิตี้ ก็มีจำนวนมากกว่า หงส์แดง 1 แมทซ์

ดังนั้นเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา (21 เมษายน) ที่มีการแข่งขึ้นระหว่าง ลิเวอร์พูล กับคาร์ดิฟฟ์ซิตี้นั้น ถือเป็นแมทวืที่ค่อนข้างกดดัน และเรียกว่า ไม่ง่ายเลย สำหรับ ลิเวอร์พูล เนื่องจาก ความแข่งแกร่งในสนามของ คาร์ดิฟฟ์ ทำให้ ไม่มีผลคะแนนใด ๆ เกินขึ้น จบครึ่งแรกไปแบบ 0-0 ซึ่งเรียกความกดดันให้กับกุนซือ ทั้ง 2 ฝั่ง แต่แล้วในนาที ที่ 57 จอจิโญ่ ไวนาดุม ก็ทำประตูปลดล็อค ให้กับทางหงส์แดง ต่อจากนั้น ในนาที 81 ลิเวอร์พูลได้จุดโทษ จากการทำฟาล์วของ โมลิสัน ที่พยายามไปดึง โมซาล่าในกรอบเขตโทษ ทำให้ เจมส์ ไมเนอร์ ที่ได้รับหน้าที่สังหารจุดโทษ ทำการปิดกล่อง เอาชนะ ไปด้วย 2-0 จบเกมส์ จึงทำให้ หงส์แดงลิเวอรพูล ขึ้นแท่นจ่าฝูงอีกครั้งหน้า โดยนัดต่อไป ลิเวอร์พูล จะทำหน้าที่เป็นเจ้าบ้านต้องรับการมาเยือนของ ฮัดเดอร์ฟิล 27 เมษายน 2562 เวลา ตี 02.00 น. หรือในคืนวันที่ 23 เมษายน นั่นเอง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

ข่าวฮอต วันนี้