ดูหนัง Captain Marval รายได้เกิน 1 พันล้าน

ดูหนังขอยอดฮิตในวงการดูหนังที่มีกระแสอย่างต่อเนื่องที่จะไม่ติดตามไม่ได้แล้วเพราะตอนนี้สำหรับ ดูหนังCaptain Marval ก็สามารถทำรายได้เกิน 1 พันล้านเหรียญติดเบอร์ 10 ของหนังที่มีผู้หญิงมีบทบาทนำและ ยังได้รับการตอบรับและการติดตามเป็นอย่างมาก Captain Marvel ถือได้ว่าเป็นหนังฮีโร่หญิงสุดแก่นของจักรวาล Marvel ทำรายได้เกิน 1000 ล้านเหรียญแล้ว

อย่างที่บอกไปว่าการที่ดูหนังเรื่องเงินจะมีผู้หญิงเป็นนักแสดงนำและมีบทบาทนำสามารถทำรายได้สูงสุดอันดับ 10 ของโลกในที่สุด Captain Marvel หนังฮีโร่สุดแปลกของจักรวาล Marvel ก็สามารถทำรายได้เกิน 1,000 ล้านดอลลาร์อย่างที่เราได้นำเสนอไปตัวเลขตรงๆก็คือ 1,00,2,65 1,774 ดอลลาร์โดยแบ่งได้ดังนี้รายได้ในสหรัฐอเมริกา 3581 5177 4 ดอลลาร์ สำหรับรายได้ทั่วโลก 6 4 4 ,500 ,000 ดอลลาร์ชัดเจนนะว่าเป็นเม็ดเงินที่สามารถ โกยได้มากที่สุดและเป็นหนังฮีโร่ที่ได้รับการตอบรับดีเป็นอย่างมาก เพราะฉะนั้นหากใครที่ยังไม่ทำการติดตามธาตุมากอย่างแน่นอนเพราะเป็นหนังที่หลายๆท่านรอคอยในช่วงนี้วงการก็จะมีข่าวสารเกี่ยวกับหนังเรื่อง Captain Marvel ให้ทุกคนได้ทำการติดตามการอย่าง

ต่อเนื่องเพราะเป็นดูหนังที่คนในวงการดูหนังค่อนข้างรอคอยและมีกิจกรรมดีๆต่างๆมากมาย ซึ่งหลายๆท่าน ที่ได้รับการรับชมก็ได้มีการให้ข้อมูลว่าเป็นหนังที่ดีมาก และน่าจะสามารถสร้างรายได้มากกว่านี้หากรวมกันทั่วโลกเพราะฉะนั้นหากใครที่กำลังรอคอยก็อย่าพลาดหาเวลาในวันหยุดยาวที่กำลังจะมาถึงใช้เวลาในการดูหนังก็อาจจะสร้างความผ่อนคลายและเป็นวันหยุดที่นี่ของท่านได้

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

ข่าวฮอต วันนี้